Giảm giá!

Bạt che nắng cho mùa hè

220.000  180.000 

Mô tả

Bạt che nắng cho mùa hè

Được sử dụng rất nhiều cũng như gọi tên rất nhiều nhưng bạn đã thực sự phân biệt được giữa mái che và mái hiên chưa? Có rất nhiều khách hàng của chúng tôi vẫn chưa phân biệt được hai mẫu mái này nên thường gây ra hiểu lầm mỗi khi mua bạt mái cho nhà mình. Vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ phân biệt và giới thiệu cho bạn về hai mẫu mái này nhé.

Mái hiên và mái che thực chất đều là những vật dụng có tác dụng che mưa và che nắng, che gió hiệu quả cho khu vực cần che chắn. Đồng thời chúng còn bảo vệ đồ đạc và không gian dưới mái dưới những ảnh hưởng của thời tiết. Tăng tính thẩm mỹ cho công trình và giúp mọi người có một không gian thư giãn tuyệt vời nhất.

Bạn cần hiểu nôm na mái hiên nhà là phần gắn với tường ngoài của ngôi nhà, có tác dụng che mưa, che nắng và giúp ngôi nhà tăng giá trị thẩm mỹ. Còn mái che là bao gồm luôn cả mái hiên nên nó có tác dụng vừa che mưa che nắng ở trước nhà mà còn ở cả ngoài trời nữa với các không gian khác như mái che cửa hàng, sân vườn, bể bơi…

Có rất nhiều kiểu mái hiện đang có trên thị trường, nhưng chúng tôi sẽ phân loại như sau để bạn dễ dàng phân biệt:

  1. Phân loại mái dựa theo tính chất hoạt động

– Loại cố định: loại mái được lắp đặt gắn với cấu trúc nhà và không thể thay đổi kích thước linh hoạt trong quá trình dùng.

– Loại di động: loại mái được lắp đặt theo nhiều kiểu khác nhau và sử dụng linh hoạt, tiện lợi. Hiện nay, mái hiên này nhận được rất nhiều sự tin yêu của mọi người nhờ phí lắp đặt thấp, dễ dàng sử dụng và dễ lắp đặt. Bên cạnh, mái còn được biết đến là giải pháp marketing hoàn hảo khi có thay thế các bảng quảng cáo. Bạn hoàn toàn có thể in tên thương hiệu, nhãn hàng của mình lên để quảng cáo tới người dùng.

  1. Phân loại mái dựa theo kiểu dáng

– Mái kiểu dốc: như mái lợp ngói, đổi mái dốc sang bên trước nhà

– Mái kiểu vòm: được làm từ khung sắt cùng với vải bạt hay tấm lớp nhựa có đổ vòm xi măng, mái hiên bằng tôn vòm.

– Mái bằng: được làm từ nhiều vật liệu khác nhưng kết cấu bằng phẳng.

  1. Phân loại mái dựa theo vật liệu

– Mái bằng tôn

– Mái hiên bằng gỗ

– Mái hiên bằng sắt

– Mái hiên bằng rơm rạ

– Mái hiên che bằng nhựa

– Mái hiên nhà bằng kính

– Mái hiên nhà bằng cây xanh tự nhiên

– Mái hiên bằng vải bạt

Mái che bằng bạt hiện đang là xu hướng thiết kế mới của nhiều kiến trúc sư vì sự tiện lợi mà nó đem lại cho con người cũng như giá thành rẻ, chất lượng lâu dài. Đặc biệt là khi cần vệ sinh, bạn có thể tháo chúng dễ dàng hoặc thay mái khác, không hề đụng chạm tới cấu trúc của căn nhà hay của bộ mái.

Với chất liệu bạt nhẹ, độ bền cao và khả năng chịu lực tốt nên mái có tác dụng che nắng che mưa cực kỳ hiệu quả. Loại bạt mái lại đa dạng kiểu dáng và có thể ứng dụng cho nhiều không gian, vị trí, thiết kế khác nhau nên được rất nhiều người quan tâm. Màu sắc đa dạng, tươi mới tạo không gian thoáng đãng.

Đặc biệt, bạt mái còn rất dễ in hoạ tiết hoa văn nên các doanh nghiệp, cửa hàng có thể in logo hoặc câu slogan để quảng bá hình ảnh thương hiệu. Một điểm ấn tượng nữa về mẫu mái che hiên di động bằng bạt chính là khả năng gấp mở dễ dàng nên mang lại cho mọi người một cuộc sống tiện ích hơn. Khi không dùng tới bạn hoàn toàn có thể gấp thu gọn lại khi cần đón nắng hoặc đón gió, tạo sự thông thoáng chứ không như những loại mái cố định khác.

Mái xếp di động

Đặc biệt ở quán cafe, nhà hàng khi lắp mái che bằng bạt sẽ giúp cho cửa hàng linh hoạt trong cách sử dụng và lợi ích mà mái đem lại cho khách hàng. Giúp che nắng, che mưa hiệu quả cho khách hàng ngồi dưới và tạo không gian thoáng mát để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe. Ngoài ra, mách nhỏ bạn là khi lắp mái bạt che còn giúp không gian quán của bạn trở nên ấn tượng và sang trọng hơn, rộng rãi hơn, ăn gian được không gian vỉa hè hoặc sân vườn.

Điều quan trọng là bạn cần tìm được đơn vị thiết kế, cung cấp và lắp đặt các mẫu mái bạt che phù hợp. Khi ấy sẽ giúp cho bạn thêm không gian và thoải mái khi ở dưới mái che ấy.

Hiện nay có quá nhiều quá nhiều nơi cung cấp các loại bạt trôi nổi, không rõ nguồn gốc nhưng luôn quảng cáo là hàng chuẩn chất lượng. Bạn nên tìm hiểu kỹ và chọn đơn vị có xưởng sản xuất để có thể lựa chọn mẫu riêng cho gia đình, cho quán xá. Có bảo hành và bảo dưỡng công khai, không trốn tránh trách nhiệm sau khi lắp đặt. Như thế bạn mới có sự an tâm và thoải mái khi sử dụng.

Bạn có thể lựa chọn công ty Việt Anh chúng tôi là đơn vị tư vấn, thiết kế và lắp đặt cho bạn. Chúng tôi tin với kinh nghiệm 10 năm trong nghề chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bạt che nắng cho mùa hè”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.